Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Bỏ túi 9 cách giảm cân nhanh tại nhà dáng chuẩn đón Tết Nhâm Dần

cách giảm cân nhanh tại nhà

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết, làm thế nào giảm cân đón tết để trông thon gọn và diện váy đẹp là điều mà nhiều chị em quan tâm. Nếu bạn đang cần giảm cân nhanh thì tham khảo ngay cách giảm cân tại nhà siêu đơn giản mà Jenna Thanh chia sẻ ngay sau đây.

Cách giảm cân nhanh tại nhà đơn giản

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để giúp loại bỏ mỡ thừa cấp tốc. Tuy nhiên, dù áp dụng cách làm nào, bạn cũng cần phải chú ý đến các nguyên tắc để đảm bảo an toàn cho bản thân mình. Sau đây là một số mẹo giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc bạn có thể tham khảo:

cách giảm cân nhanh tại nhà

Giảm khẩu phần ăn hàng ngày

Cách này được nhiều chị em gọi tên là “giảm cân từ trong bếp”. Đây là lưu ý quan trọng đầu tiên khi bắt đầu quá trình cải thiện vóc dáng.

Bởi, khi bạn cắt giảm phần lượng calo trong thực đơn sẽ giúp hệ tiêu hóa không làm việc quá sức. Đồng thời, tạo điều kiện để các cơ quan trong cơ thể thực hiện chức năng chuyển hóa các chất hiệu quả hơn.

Từ đó, cơ thể giảm thiểu tối đa khả năng phải chịu được tình trạng tích mỡ tại các vùng da như: bụng, nách, đùi… gây mất thẩm mỹ.

Chia thành nhiều bữa ăn trong ngày

Thông thường, với người chỉ ăn đúng 3 bữa chính/ngày, lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể là rất lớn. Vì thế, việc bổ sung thêm các bữa phụ sẽ giúp bạn ít cảm thấy đói và hạn chế sự thèm ăn.

Bạn cần thực hiện đơn giản bằng cách thêm 3 bữa phụ vào những khung thời gian sau:

  • 9h00 – 10h00: sữa chua hay bắp luộc…
  • 15h00 – 16h00: sữa tươi ít đường hoặc chuối…
  • 19h00 – 20h00: sữa tươi không đường hoặc khoai lang…

Đặc biệt, nếu không muốn bị mất ngủ và ngày càng béo hơn thì tuyệt đối không ăn sau 20h00.

Hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh

cách giảm cân nhanh tại nhà

Đồ ăn nhanh hiện nay đã trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, nhưng thực tế món ăn này lại có chứa nhiều mối nguy hại nhất định. Nguyên nhân là do tất cả những loại thức ăn nhanh đều có chứa chất béo gây nên hiện tượng thừa cân. Kéo theo đó là nhiều bệnh lý khác liên quan tới hệ tuần hoàn, tiêu hóa và bài tiết.

Chính vì thế, bạn không nên lạm dụng thực phẩm này hàng ngày để bảo vệ sức khỏe cũng như vóc dáng của mình.

Hình thành thói quen ăn chậm, nhai kỹ

Khi ăn với tốc độ quá nhanh, dây thần kinh ở dạ dày không kịp truyền tín hiệu đến bộ não, nên con người có cảm giác lâu no. Điều này dẫn TỚIviệc ăn không ngừng nghỉ, nạp calo quá mức hạn định dẫn đến tăng cân và béo phì.

Đối với người đang giảm béo, việc ăn chậm nhai kỹ vừa đảm bảo cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả lại vừa kiểm soát được lượng dinh dưỡng trong cơ thể.

Học thói quen tính calo mỗi khi ăn

Nghiên cứu cho thấy, người có thói quen tính calo trước khi ăn sẽ có thể giảm trung bình khoảng 3,5kg. Lượng calo bổ sung vào cơ thể hàng ngày tùy vào tình trạng của mỗi người nên việc kiểm soát hàm lượng chỉ mang tính chất tương đối. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết tới những con số tiêu chuẩn để đưa ra quyết định điều chỉnh phù hợp nhất cho mình.

Đối với người trạng thái bình thường, năng lượng cần thiết hàng ngày để cân bằng cơ thể là:

  • Nam: 2300 – 2500 Calo
  • Nữ: 2000 – 2200 Calo

Vì thế, bạn thuộc nhóm người đang ăn kiêng nên thực hiện tính toán và cần giảm bớt khoảng 300 calo là hợp lý.

Uống nhiều nước trái cây, các loại rau củ quả

cách giảm cân nhanh tại nhà

Nếu bạn uống nhiều nước ép trái cây và sinh tố rau củ quả trước mỗi bữa ăn thì cơn đói sẽ không đến quấy nhiễu. Tự nhiên, sau đó bạn sẽ không muốn nạp vào cơ thể quá nhiều thực phẩm nữa bởi vì đã quá no.

Một ly nước ép hay sinh tố những tưởng là nhỏ nhưng lại mang đếncho bạn hàm lượng chất dinh dưỡng cực cao mà hoàn toàn không có chứa chất béo.

Uống nhiều nước trước khi ăn

Uống nước là giải pháp để xua tan cơn đói nhanh chóng. Vì thế, nhiều chị em áp dụng cách này như một mẹo nhỏ để giảm bớt lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể.

Đặc biệt, việc bổ sung nước trước khi vào bữa chính giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn. Thậm chí, khi làm điều này mỗi buổi sáng còn có thể giảm được 13% lượng calo tiêu thụ trong những bữa sau.

Tập cardio giảm mỡ toàn thân

Cardio là bài tập giảm mỡ toàn thân quá nổi tiếng về tính hiệu quả. Nếu muốn giảm cân đón Tết nhanh chóng, bạn có thể đăng ký ngay khóa cardio tại trung tâm hoặc có thể học online tại nhà. Thậm chí hiện nay trên youtube có rất nhiều video hướng dẫn tập, bạn chỉ cần chiếc điện thoại và tập theo. Giảm cân nhanh đón Tết không quá khó khăn như bạn nghĩ đúng không nào, chỉ cần tập 2 – 3 buổi/tuần cùng chế độ ăn uống nghiêm túc bạn sẽ thu gọn vóc dáng như ý.

Cách giảm cân đón Tết đẹp toàn diện

Nếu bạn từng thất bại rất nhiều lần với các bài tập cũng như chế độ ăn tại nhà nhưng vẫn muốn giảm cân nhanh đón Tết hiệu quả và an toàn để diện váy đẹp lung linh thì hãy đến với Viện thẩm mỹ Jenna Thanh.

Jenna Thanh áp dụng công nghệ Thermarax Plus giúp giảm béo an toàn, không phẫu thuật và không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ Thermarax Plus tại Jenna Thanh luôn làm hài lòng các khách hàng, trả lại cho chị emvóc dáng chuẩn chỉnh như ý muốn.

Các cách giảm cân tại nhà mà chúng tôi chia sẻ trên đây cần rất nhiều sự kiên trì và nỗ lực. Vì thế, bạn cần phải thực hiện theo đúng kế hoạch để được vóc dáng như mong muốn. Đồng thời, còn tạo ra thói quen sống tích cực hơn và góp phần tăng thêm tuổi thọ. Hãy chia sẻ những bí quyết trên để cùng các chị em cùng lấy lại vóc dáng vạn người mê để đón Tết nhé!

VIỆN THẨM MỸ JENNA THANH

715 - 717 Đường 3/2 - Phường 6 - Quận 10 - TP.HCM

Hotline: 089 971 77 17

Fanpage (Inbox): m.me/JennaThanhBeautyClinic

 

 

 

 

Viện thẩm mỹ Jenna Thanh
Về chúng tôi

Viện Thẩm Mỹ Jenna Thanh

Giấy phép hoạt động: Số 07773/HCM-GPHĐ

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp cùng với máy móc hiện đại bậc nhất, Viện Thẩm Mỹ Jenna Thanh điều trị tất cả bệnh lý về da hiệu quả tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

 715 – 717 – Đường 3/2 – P6 – Q10

Liên hệ

Viện Thẩm Mỹ Jenna Thanh © 2022. All Rights Reserved.